Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Dịch vụ sau bán hàng là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của một công ty. Vì vậy, Hyundai Phúc Yên Vĩnh Phúc luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe ô tô Hyundai. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, quý khách hàng vui lòng tìm hiểu về chính sách bảo hành được Hyundai áp dụng dưới đây:

PHẠM VI VÀ GIỚI HẠN BẢO HÀNH

1. Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe ô tô mới do Hyundai Thành Công phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

2. Thời hạn bảo hành đối với xe ô tô mới (thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày xe ô tô được giao cho chủ xe đầu tiên):

+ Thời hạn bảo hành xe du lịch Hyundai do HTV sản xuất lắp ráp là 5 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

+  Thời hạn bảo hành cho các xe du lịch Hyundai do HTV nhập khẩu và phân phối là 3 năm hoặc 100.000km (riêng xe Creta và Stargazer nhập khẩu thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km) tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

+ Thời hạn bảo hành cho các xe tải nhẹ Porter do HTV sản xuất lắp ráp là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

*** Với các xe ô tô do Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam phận phối: Áp dụng thời hạn bảo hành như đã thông báo tại thời điểm giao xe mới.

3. Trong thời hạn bảo hành, HTV chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe ô tô mới được phân phối bởi các Đại Lý Ủy Quyền đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã quy định, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này.

4. Các sửa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền. Các Đại Lý Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các phụ tùng (chi tiết có thể tháo rời) được Đại Lý Ủy Quyền kết luận là bị hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong phạm vi và giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng hư hỏng đã được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HTV.

5. Ắc quy (Bình Điện): Ắc quy được bảo hành khi lưu kho tại đại lý là 06 tháng. Sau khi giao xe cho khách hàng, ắc quy được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

6. Lốp xe: Lốp xe được bảo hành 24 tháng hoặc 50.000km hoặc theo chiều cao gai/ hoa lốp còn trên 50% tùy điều kiện nào đến trước. Việc xem xét quyết định bảo hành lốp sẽ tuân theo các điều kiện quy định của nhà sản xuất lốp xe.

7. Màn hình giải trí đa phương tiện (AVN): Sửa chửa theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp

8. Phụ tùng thay thế theo quy định bảo hành xe ô tô mới: Phụ tùng đã được Đại Lý Ủy Quyền thay thế theo quy định bảo hành xe ô tô mới sẽ tiếp tục được bảo hành trong điều kiện xe ô tô được sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này. Thời hạn bảo hành đối với phụ tùng thay thế trong trường hợp này được xác định là 06 tháng hoặc 10.000km kể từ ngày Đại Lý Ủy Quyền ký văn bản xác nhận hoàn thành sửa chữa, thay thế, tuỳ theo điều kiện nào đến trước hoặc áp dụng theo thời hạn bảo hành còn lại đối với xe ô tô mới (36 tháng hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, kể từ ngày xe ô tô được giao cho chủ xe đầu tiên),  tuỳ theo thời hạn nào kết thúc sau.

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

1. Kiểm tra kỹ Phiếu đăng ký bảo hành mà Đại Lý Ủy Quyền đã đăng ký cho xe của bạn.

2. Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính Hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.

3. Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.

4. Giao xe kịp thời cho Đại Lý Ủy Quyền để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.

5. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.

6. Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại Lý Ủy Quyền tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

*** Chủ xe cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Hyundai Thành Công có quyền từ chối bảo hành.

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH

1. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.

2. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.

3. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).

4. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc (i) không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền; và/hoặc (ii) sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hoá chất không chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Hyundai Thành Công được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.

THÔNG TIN CẦN THIẾT

1.    Nơi thực hiện dịch vụ bảo hành:

Các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của bạn. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, bạn nên liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi đã bán xe cho bạn.

Bạn có thể tham khảo danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công tại Website: https://hyundai.thanhcong.vn/

Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam để được cung cấp danh sách Đại Lý Ủy Quyền.

2.    Những thông tin cần thiết:

Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:

  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê lịch sử sửa chữa.

3.    Liên hệ:

Bước 1: Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của bạn. Đại Lý Ủy Quyền cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của bạn. Vì thế, khi phát hiện xe của bạn có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn đã mua xe hoặc liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền gần nơi bạn nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.

            Nếu Đại lý ủy quyền không thể đưa ra được giải pháp…

Bước 2: Liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam

Phòng Dịch vụ khách hàng: Số hotline 1900561212

Chia sẻ :

Tin tức liên quan

TIN TỨC NỔI BẬT

Xem tất cả
Đặt lịch hẹn
Đặt lịch
Báo giá
Báo giá
Đăng ký lái thử
Lái thử
0925356366